• Skip to primary navigation
  • Skip to content
B247 Mang ngân hàng đến tận nhà

B247

Mang Ngân hàng đến tận nhà

  • Trang Chủ
  • Về Chúng Tôi
  • Cho Cá Nhân
  • Cho Doanh Nghiệp
  • Đại lý
  • Tin Tức
    • Bản Tin B247
    • Kinh Doanh
    • Tài Chính
    • Ngân Hàng
    • Sống
    • Chưa được phân loại
    • Cuộc sống số

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ONLINE CỰC HIỆU QUẢ MỖI NGÀY

Trang Chủ » Kinh Doanh » BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ONLINE CỰC HIỆU QUẢ MỖI NGÀY

23 Tháng Bảy, 2019 by Nguyen Thu Trang

  • Kinh nghiệm mở quán cafe cho người có ít vốn
  • Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo cho người mới
  • Vốn mở Spa và chi phí kinh doanh Spa là bao nhiêu?

Bạn chuyên bán hàng online nhưng doanh thu chỉ “lèo tèo” ở mức thấp. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh càng ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn. Bạn đang tìm kiếm cách thức kinh doanh online hiệu quả cao hơn, giảm thiếu chi phí, tối đa hóa doanh thu?

B247 mang đến cho bạn 10 phương pháp được nhiều chủ shop online áp dụng thành công!

Bí quyết bán hàng online cực hiệu quả mỗi ngày

1. Đầu tư sản phẩm chất lượng

Đây là một bước rất quan trọng quyết định lớn đến thành công của người bán hàng online. Sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng, mang đến giá trị thực tế cho người dùng. Một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng cho người sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không có xuất xứ uy tín trên thị trường.

2. Tối ưu giá bán sản phẩm

Sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng về shop của bạn không chỉ phù thuộc vào sản phẩm. Trước hết mức giá sẽ thu hút họ. Một mức giá tốt đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến cho khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, việc tối ưu giá cũng có rất nhiều công đoạn. Bạn cần phải thực hiện khảo sát độ hài lòng khách hàng về sản phẩm, sự kì vọng của họ về sản phẩm này, những chi phí mà khách hàng phải trả thêm khi họ mua sản phẩm, đối thủ cạnh tranh đang bán với mức giá thế nào. Từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất, hấp dẫn nhất đối với khách hàng của bạn.

3. Thấu hiểu khách hàng

Bạn nên nghiên cứu kĩ khách hàng của mình: họ là ai, điều họ quan tâm là gì, họ nghĩ gì khi mua hàng online, tâm lý của họ thế nào,… Bạn càng hiểu rõ khách hàng của mình thì những kế hoạch, chính sách bán hàng bạn đưa ra càng phù hợp, sát với khách hàng mục tiêu. Việc kinh doanh online của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

4. Bán hàng online đa kênh

Với thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng công nghiệp 4 phát triển song hành, bạn có nhiều hơn 1 kênh bán hàng online như Facebook trước kia. Bạn có thể mở rộng nhiều kênh hơn để dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng của mình. Một số kênh bạn nên mở rộng chính là: Instagram, Pinteret, Youtube, Sàn thương mại điện tử, bán hàng trên Shopee, Zalo,…

5. Đầu tư quảng cáo sản phẩm

Kinh doanh với mặt hàng tương tự như đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để bạn có thể vượt lên hoặc ít nhất có thể thu được nhiều đơn hàng hơn. Đó chính là hãy đầu tư thêm vào việc quảng cáo, tăng tiếp cận với khách hàng mục tiêu, làm cho họ yêu thích và sẵn sàng mua hàng của mình. Một mẫu quảng cáo với nội dung phù hợp, thôi thúc mùa hàng mạnh mẽ cùng hình ảnh đẹp, phù hợp sẽ khiến khách hàng thu hút  và sẵn sàng mua của bạn.

6. Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh

Nếu bạn bán hàng online mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Nếu bạn lấy hình ảnh của những website khác làm sản phẩm của mình thì việc kinh doanh của bạn chẳng còn có bản sắc riêng nữa. Bí quyết để có một sản phẩm với hình ảnh hấp dẫn là bạn tự chụp sản phẩm của mình hoặc đầu tư sử dụng dịch vụ chụ ảnh sản phẩm đang được khá nhiều đơn vị cung cấp. Điều này sẽ mang lại dự thống nhất, đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.

7. Đầu tư cho website bán hàng online

Bên cạnh việc bán hàng online trên Facebook hay mạng xã hội, đừng quên một kênh bán hàng online hiệu quả đầy tiềm năng khác nữa đó chính là website bán hàng của bạn. Bạn vẫn chưa thiết kế website bán hàng? Làm ngay trong hôm nay thôi! Hầu hết các đối thủ của bạn đã và đang thành công với một website bán hàng chất lượng, cập nhật thông tin mỗi ngày và thu về hàng ngàn đơn hàng từ website rồi đấy. Ngoài ra, trên trang web của bạn, bạn có thể trao đổi liên kết với các website có cùng nội dung, khi đó bạn sẽ được nhiều khách hàng biết tới hơn.

8. Tối ưu chi phí vận chuyển đơn hàng online

Theo nghiên cứu, có đến 51% khách hàng mua hàng trực tuyến trả lời rằng chi phí vận chuyển chính là rào cản khiến họ không muốn mua hàng online. Chi phí vận chuyển cao họ sẽ hủy đơn hoặc không nhận sản phẩm. Do đó việc tối thiểu hóa chi phí vận chuyển đơn hàng online vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, giảm hàng hoàn lại thu hút thêm khách hàng.

9. Đội ngũ nhân viên bán hàng online phải chất lượng

Đối với bán hàng online, bạn chỉ có thể chăm sóc khách hàng thông qua các công cụ online như Facebook, Zalo… Khách hàng cũng chỉ có thể đánh giá bạn qua cách nói chuyện cũng như ngữ điệu giọng nói. Nếu bạn không sở hữu một giọng nói ngọt ngào, dễ nghe hay ảnh hưởng vùng miền thì sao? Điều này sẽ ảnh hướng khá nhiều đến tâm lí mua hàng của khách hàng.

Bạn có thể thuê cho mình 1-2 nhân viên chăm sóc khách hàng riêng hoặc một bộ phận tư vấn khách hàng để làm công việc này thay cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn, kiên nhẫn và kiên nhẫn. Nhớ tuyệt đối không tỏ ra khó chịu hay buông những lời khó nghe với “thượng đế” của mình. Vì trên mạng, các đoạn chat hay nói chuyện đó rất dễ dàng được lan truyền. Một khi xảy ra, doanh nghiệp, cửa hàng của bạn rất khó lấy lại uy tín như ban đầu.

10. Các giải pháp quản lý doanh thu, chi phí khác

Sử dụng những giải pháp công nghệ để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thị trường bão hòa về kinh doanh online như hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng cần tối ưu hóa lượng tiền mặt và tiền trong tài khoản để thuận tiện hơn trong việc quản lý tài chính, doanh thu, cũng như chuyển tiền nhập hàng cho đối tác.

Bí quyết bán hàng online cực hiệu quả mỗi ngày

B247 là giải pháp quản lý tiền mặt hàng đầu dành cho chủ cửa hàng kinh doanh thời trang. B247 sẽ giúp bạn:

  • Thu tiền mặt tại cửa hàng và chuyển vào tài khoản của bạn chỉ sau 30s
  • Tư vấn chiến lược quản lý tài chính cho cửa hàng
  • Nộp tiền mặt tận nhà 24/7, kể cả buổi tối, cuối tuần và ngày Lễ, Tết.

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn dịch vụ, vui lòng truy cập website: b247.com.vn hoặc hotline: 0981.999.247 (TP Hồ Chí Minh) và 0868.868.247 (Hà Nội và các tỉnh khác).

Ban Truyền thông B247

Bài Viết Liên Quan:

  • KINH DOANH ONLINE LÀ GÌ? CÁC KÊNH KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ
  • BÍ KÍP BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN HIỆU QUẢ
  • KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG QUẦN ÁO CHO NGƯỜI MỚI
  • 5 NGUYÊN TẮC CHỌN ĐỊA ĐIỂM CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Category iconKinh Doanh

Reader Interactions