Đặt vấn đề
SỰ PHIỀN TOÁI KHI CHUYỂN KHOẢN LIÊN NGÂN HÀNG:
Khi các thương vụ hợp tác, mua bán, trao đổi ngày càng đòi hỏi thời gian nhanh hơn, chuyển khoản liên ngân hàng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm:
1
Vấn đề 1
Thời gian xử lý lâu
Thông thường mất từ 2 đến 3 tiếng để tài khoản khác ngân hàng nhận được tiền. Vào thời gian cao điểm, bạn sẽ phải chờ đến cuối ngày. Chậm trễ trong thanh toán có thể sẽ làm bạn hụt mất một thương vụ béo bở.
2
Vấn đề 2
Giao dịch không thành công
Nếu nhập sai thông tin tài khoản, chi nhánh, khoản tiền của bạn có thể bị treo, phải thực hiện lại, thậm chí có thể mất 2-3 ngày để nhận lại tiền. Nếu bạn thực hiện trên E-bank, còn có thể gặp phải sự cố hệ thống
3
Vấn đề 3
Làm việc trong giờ hành chính
Hệ thống chuyển khoản liên ngân hàng không làm việc thứ 7, chủ nhật, hay ngày lễ, tết. Nếu bạn chuyển khoản từ chiều tối thứ 6, bạn sẽ phải chờ đến thứ 2 mới nhận được tiền.
4
Vấn đề 4
Hạn mức giao dịch online thấp
Nếu bạn giao dịch với số tiền lớn, bạn buộc phải ra Ngân hàng để thực hiện. Điều này quả thực bất tiện với những người bận rộn.
Giải quyết vấn đề
VÀ ĐÂY LÀ GIẢI PHÁP CHO BẠN!
Đừng để những phiền toái trên làm ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả kinh doanh của bạn. Dịch vụ Chuyển khoản Liên Ngân hàng của B247 sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên chỉ trong tíc tắc:

Đội ngũ của B247 sẽ giúp bạn điều gì ?
B247 là StartUp tiên phong cung cấp dịch vụ Nộp/Chuyển tiền ngân hàng tận nhà 24/7 cho cá nhân, tổ chức (doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng,…) trên toàn quốc. Với mong muốn giải quyết mọi khó khăn về thời gian và không gian trong các vấn đề tài chính của Khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn:
Chuyển khoản Liên Ngân hàng tới tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam, bất kể bạn có tiền mặt hay tiền trong tài khoản của Ngân hàng khác
Nhân viên của B247 sẽ đến tận nơi thu tiền của bạn hay đối tác, khách hàng, đại lý của bạn (nếu bạn yêu cầu) và chuyển khoản tới người nhận.
Giao dịch với độ an toàn tuyệt đối: Nhân viên B247 sẽ chỉ ra về khi phía người nhận xác nhận đã nhận được tiền
B247 phục vụ tất cả các ngày thường, thứ 7, chủ nhật hay ngày nghỉ lễ, 24/7
Quy Trình
Cách B247 làm việc cho bạn
Bên dưới là các bước trong một quy trình làm việc của B247 với các khách hàng , khách hàng có thể tìm hiểu để biết cách mà chúng tôi làm việc với cả cá nhân và doanh nghiệp
1
Bước 1
LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH
Khách hàng gọi điện hoặc liên lạc với B247 theo bất cứ cách thức liên lạc nào như điện thoại cho tổng đài , Zalo , hoặc gọi chúng tôi trên Facebook …
2
Bước 2
TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Nhân viên của B247 tiếp nhận thông tin khách hàng và điền form trên hệ thống , bố trí nhân viên sẽ phục vụ khách hàng trong giao dịch này
3
Bước 3
NHẬN TIỀN TỪ KHÁCH HÀNG
Nhân viên của B247 di chuyển đến nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng để có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng
4
Bước 4
THỰC HIỆN CHUYỂN TIỀN
Sau khi nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm đếm và thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản yêu cầu cho quý khách hàng
5
Bước 5
KHÁCH HÀNG XÁC NHẬN
Khách hàng sẽ xác nhận giao dịch đã kết thúc khi tiền mặt đã chuyển vào tài khoản của khách hàng
6
Bước 6
KẾT THÚC GIAO DỊCH
Nhân viên của B247 kết thúc giao dịch và chào khách hàng để ra về , đưa Form đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng.