Đặt vấn đề
VẤN ĐỀ KHI KINH DOANH SIÊU THỊ:
Khi kinh doanh siêu thị, với số lượng tiền thu hàng ngày rất lớn, bạn sẽ gặp một bài toán vô cùng khó, đó chính là cách để quản trị tài chính. Tiêu biểu phải kể đến những vấn đề sau:
1
Vấn đề 1
Không có thời gian ra ngân hàng
Do phải thường xuyên túc trực, quản lý ở siêu thị. Khi chốt doanh số tại siêu thị, cũng là lúc tối muộn, hay thứ 7, chủ nhật, những ngày nghỉ lễ, dịp cao điểm, thời điểm mà Ngân hàng đóng cửa
2
Vấn đề 2
Rủi ro về an toàn
Bạn đang sử dụng những cách thức như: cất tiền vào tủ tại siêu thị qua đêm, giao nhân viên đưa tiền đến tận nơi, v..v.., ẩn chứa rủi ro về an toàn, rủi ro về đạo đức nhân viên, rủi ro về thất thoát tài sản
3
Vấn đề 3
Dòng tiền bị ngắt quãng
Dòng tiền bị ngắt quãng (mất thời gian thu tiền mặt tài siêu thị, chờ đợi gửi vào tài khoản,…) khiến bạn gặp khó khăn trong việc chuyển tiền cho đối tác, thanh toán tiền hàng, thanh toán vay nợ, v…v
Giải quyết vấn đề
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TÀI CHÍNH HỮU HIỆU NHẤT!
Đừng để mối lo về rủi ro tài chính cho tiền ở trên gây khó khăn cho hoạt động của bạn, hãy để Dịch vụ Thu tiền mặt tại các Chi nhánh Siêu thị của B247 giúp bạn:

Đội ngũ của B247 sẽ giúp bạn điều gì?
B247 là StartUp tiên phong cung cấp dịch vụ Nộp/Chuyển tiền ngân hàng tận nhà 24/7 cho cá nhân, tổ chức (doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng,…) trên toàn quốc. Với mong muốn giải quyết mọi khó khăn về thời gian và không gian trong các vấn đề tài chính của Khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn:
Nhận tiền mặt tại tất cả các địa điểm trong chi nhánh siêu thị của bạn, chuyển tiền vào bất cứ tài khoản nào bạn yêu cầu.
Thời gian xử lý vô cùng nhanh gọn, chỉ trong 30s, tài khoản người nhận sẽ nổi tiền.
Nhân viên của B247 sẽ đến tận nơi thu tiền của bạn hay đối tác, khách hàng, đại lý của bạn (nếu bạn yêu cầu) và chuyển khoản tới tài khoản bạn yêu cầu.
Giao dịch với độ an toàn tuyệt đối: Nhân viên B247 sẽ chỉ ra về khi phía người nhận xác nhận đã nhận được tiền.
Quy Trình
Cách B247 làm việc cho bạn
Bên dưới là các bước trong một quy trình làm việc của B247 với các khách hàng, khách hàng có thể tìm hiểu để biết cách mà chúng tôi làm việc với cả cá nhân và doanh nghiệp
1
Bước 1
LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH
Khách hàng gọi điện hoặc liên lạc với B247 theo bất cứ cách thức liên lạc nào như điện thoại cho tổng đài , Zalo , hoặc gọi chúng tôi trên Facebook …
2
Bước 2
TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Nhân viên của B247 tiếp nhận thông tin khách hàng và điền form trên hệ thống , bố trí nhân viên sẽ phục vụ khách hàng trong giao dịch này
3
Bước 3
NHẬN TIỀN TỪ KHÁCH HÀNG
Nhân viên của B247 di chuyển đến nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng để có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng
4
Bước 4
THỰC HIỆN CHUYỂN TIỀN
Sau khi nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm đếm và thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản yêu cầu cho quý khách hàng
5
Bước 5
KHÁCH HÀNG XÁC NHẬN
Khách hàng sẽ xác nhận giao dịch đã kết thúc khi tiền mặt đã chuyển vào tài khoản của khách hàng
6
Bước 6
KẾT THÚC GIAO DỊCH
Nhân viên của B247 kết thúc giao dịch và chào khách hàng để ra về, đưa Form đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng.