Đặt vấn đề
QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP KHÓ KHĂN
Để quản trị tài chính cho một doanh nghiệp với mạng lưới phân phối lớn là một điều quả thực không hề đơn giản. Bạn luôn phải đối mặt với những vấn đề như sau:
1
Vấn đề 1
Mạng lưới phân phối quá rộng
Số lượng đại lý phân phối lớn là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn, nhưng lại gây ra nhiều khó khăn trong việc thu hồi chi phí, quản lý tài chính, tập kết doanh thu mỗi ngày
2
Vấn đề 2
Doanh thu trong ngày tại các điểm lớn
Mỗi điểm phân phối của công ty bạn có một lượng doanh thu nhất định, nhưng việc không tổng kết kịp trong ngày sẽ khiến bạn gặp phải nhiều rủi ro như: nhầm lẫn mức doanh thu, trộm cắp, cháy nổ, thất thoát,... mang lại nhiều hậu quả khó lường
3
Vấn đề 3
Không có nhiều thời gian, nguồn lực
Việc quản trị tài chính cho một doanh nghiệp phân phối có thể tốn của bạn rất nhiều thời gian, công sức, nguồn lực. Khi chốt doanh số tại các điểm bán, cũng là lúc tối muộn, hay thứ 7, chủ nhật, những ngày nghỉ lễ, dịp cao điểm, thời điểm mà Ngân hàng đóng cửa
Giải quyết vấn đề
TIỀN TỪ ĐIỂM BÁN VỀ TÀI KHOẢN MỖI NGÀY CÙNG B247!
Đừng để mối lo về rủi ro tài chính cho tiền ở trên gây khó khăn cho hoạt động của bạn, hãy để Dịch vụ Thu tiền tại điểm phân phối của B247 giúp bạn:

Đội ngũ của B247 sẽ giúp bạn điều gì?
B247 là StartUp tiên phong cung cấp dịch vụ Nộp/Chuyển tiền ngân hàng tận nhà 24/7 cho cá nhân, tổ chức (doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng,…) trên toàn quốc. Với mong muốn giải quyết mọi khó khăn về thời gian và không gian trong các vấn đề tài chính của Khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn:
Nhận tiền mặt tại tất cả các điểm phân phối sản phẩm của bạn, chuyển tiền vào bất cứ tài khoản nào bạn yêu cầu.
Thời gian xử lý vô cùng nhanh gọn, chỉ trong 30s, tài khoản người nhận sẽ nổi tiền.
Nhân viên của B247 sẽ đến tận nơi thu tiền của bạn hay đối tác, khách hàng, đại lý của bạn (nếu bạn yêu cầu) và chuyển khoản tới tài khoản bạn yêu cầu.
Giao dịch với độ an toàn tuyệt đối: Nhân viên B247 sẽ chỉ ra về khi phía người nhận xác nhận đã nhận được tiền.
Quy Trình
Cách B247 làm việc cho bạn
Bên dưới là các bước trong một quy trình làm việc của B247 với các khách hàng , khách hàng có thể tìm hiểu để biết cách mà chúng tôi làm việc với cả cá nhân và doanh nghiệp
1
Bước 1
LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH
Khách hàng gọi điện hoặc liên lạc với B247 theo bất cứ cách thức liên lạc nào như điện thoại cho tổng đài, Zalo, hoặc gọi chúng tôi trên Facebook,…
2
Bước 2
TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Nhân viên của B247 tiếp nhận thông tin khách hàng và điền form trên hệ thống, bố trí nhân viên sẽ phục vụ khách hàng trong giao dịch này
3
Bước 3
NHẬN TIỀN TỪ KHÁCH HÀNG
Nhân viên của B247 di chuyển đến nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng để có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng
4
Bước 4
THỰC HIỆN CHUYỂN TIỀN
Sau khi nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản của khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm đếm và thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản yêu cầu cho quý khách hàng
5
Bước 5
KHÁCH HÀNG XÁC NHẬN
Khách hàng sẽ xác nhận giao dịch đã kết thúc khi tiền mặt đã chuyển vào tài khoản của khách hàng
6
Bước 6
KẾT THÚC GIAO DỊCH
Nhân viên của B247 kết thúc giao dịch và chào khách hàng để ra về, đưa Form đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng.